วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2561

แชมพูถ่านลดความมัน | Charcoalogy Purifying Shampoo & Conditioner

สวัสดีค่ะ วันนี้สอนหวันจะมาแนะนำแชมพูถ่าน
นางคือแชมพูที่ช่วยเรื่องความมันได้ดีมากกกกกก

ใครที่มันปัญหาหนังศีรษะมันเอย ผมมันเอย
หรือแม้แต่คันหนังศีรษะก็ตาม
ควรต้องอ่าน content นี้






















Chacoalogy Purifying Shampoo & Conditioner 
สูตรลดความมันบนหนังศีรษะ
สูตรนี้จะช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้ผมแห้งชี้ฟู
ควบคุมความมันบนหนังศีรษะได้นานขึ้น
ผมจัดทรงง่าย ไม่ลีบแบนเร็วจ้า

จากชื่อก็รู้แล้วเนอะว่ามีสารสกัดจากชาร์โคลด้วย






















เนื้อ
แชมพูเนื้อสีดำ จะเข้มข้นกว่าเนื้อแชมพูทั่วไป บีบออกจากขวดยากหน่อย
ครีมนวดเนื้อสีดำ ความหนักเบาพอๆกับครีมนวดทั่วไป
แต่เนื้อละเอียดมากกว่า บีบออกยากเช่นกัน








สี
ทั้งแชมพูและครีมนวดมีสีดำเทาตามรูปเลย


กลิ่น
รู้สึกเหมือนอยู่ในร้านทำผมแพงๆ กลิ่นแชมพูจะเบากกว่ากลิ่นครีมนวด


ประสิทธิภาพ
ปกติผมจะมันระหว่างวัน ตอนเย็นผมจะหนึบหนับแล้ว
แต่หลังจากได้ใช้แชมพูถ่านตัวนี้ ผมไม่มันระหว่างวัน


สอนหวันได้ถ่ายรูปสาธิตการใช้มาด้วย

รูปแรกเริ่มจาก ผมก่อนสระ!
จะสังเกตุได้ว่าผมช่วงโคนผมจะมันมาก แต่ปลายกลับแห้งกร้าน (ไม่ถึงกีบแตกปลายแต่ก็มีสิทธิ์)




















เริ่มจากทำให้ผมเปียกซะ และบีบแชมพูลงบนฝ่ามือ






เริ่มสระผมเลยจ้า สอนหวันจะเน้นสระที่โคนผมเพราะมีความมันเยอะ








































สระเสร็จแล้วล้างผมออกให้สะอาดแล้วมาลงครีมนวดกันเลยจ้า





















ครีมนวดเค้าเคลมว่าให้ใช้ให้ทั่วทั้งเส้นผมเลย
โดยปกติครีมนวดอื่นจะแนะนำให้ใช้บริเวณปลายผม แต่ตัวนี้แจ๋วกว่าเพราะใช้ได้ทั้งหมด
แถมไม่ทำให้ผมมันเพิ่มขึ้นด้วยย !




















 วานน้องสาวมาช่วยถ่ายรีวิวเลย สระท่านี้แล 55555




















หลังจากได้ลองใช้มาสักพักนึง 
รู้สึกหนังศีรษะมันน้อยลง และปลายผมไม่แห้งกร้าน
รู้สึกปลื้มโดยเฉพาะครีมนวด เพราะไม่มีซิลิโคน 
สัมผัสได้ถึงความออแกนิค

































สอนหวันเอาข้อมูลเพิ่มเติมมาฝาก เผื่อใครสนใ
ลองไปส่องได้ ขวดใหญ่มาก ราคาไม่แรงมาก
แถมมีความธรรมชาติด้วย






























วิธีใช้แชมพู
ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

วิธีใช้ครีมนวด
หลังสระผม ชโลมครีมนวดให้ทั่วจากโคนผมถึงปลามผม นวดเบาๆให้ทั่วเส้นผม 3-5 นาที

ข้อควรระวัง
หากเข้าตา ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ไม่ควรเก็บในที่อุณหภูมิสูง
หลีกเลี่ยงการถูกแสงแดด หากเกิดอาการแพ้ หรือคันหยุดใช้ทันที และปรึกษาแพทย์

Charcoalogy Purifying Shampoo(แชมพูถ่านไม้ไผ่) ขนาด 400 ml. ราคา 218 บาท
Charcoalogy Purifying Conditioner(ครีมนวดถ่านไม้ไผ่) ขนาด 400 ml. ราคา 218 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Facebook Page

สถานที่จัดจำหน่าย
Tops Market, Central Food Hall, Hej Street Beauty

Healthy Planet Shop, Baimiang Healthy Shop




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น